ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2552

รายการจงรักภักดี Contest


เราจงรักภักดีเป็นที่หนึ่ง
เรานั้นจึงรอคอยไม่ถอยหนี
เราจะยึดเราจะอยู่สู้ไพรี
เรานั้นเป็นคนดีที่ดักดาน

เรานำแสงแห่งปัญญามาประกาศ
เราพลีชีพเพื่อชาติอย่างอาจหาญ
เราสร้างแนวป้องกันการรังควาน
เรารวมพวกอันธพาลคอยคุ้มครอง

เรารักษาอาณาเขตประเทศไว้
เราไม่ให้ใครใครมาเกี่ยวข้อง
เราเป็นไทยรักใคร่และปรองดอง
เราพี่น้องต้องยืนอยู่สู้ต่อไป

เราต้องสร้างกำลังใจไม่หงอยเหงา
เราคือเรามิใช่เขาเข้าใจไหม
เรานั้นคือทองแท้มิกลัวไฟ
เราเป็นไททหารไทยคอยคุ้มกัน

เราจงรักภักดีเป็นที่สุด
เราไม่หยุดไม่หนียึดที่มั่น
เราไม่เห็นอะไรเป็นเรื่องสำคัญ
เราเท่านั้นที่จงรักและภักดี

เราจะอยู่จะต่อสู้ด้วยเสื้อเหลือง
เราสร้างเรื่องไปทั่วเมืองไปทุกที่
เรานั้นมีเครื่องมือคือทีวี
เราด่าใครได้ฟรีฟรียี่สิบสี่ชั่วโมง

เราจงรักภักดีที่สุดแล้ว
เรายึดแนวสามัคคีที่สุดโต่ง
เราร่วมกันกอดเกี่ยวแล้วยึดโยง
เราจรรโลงประชาธิปไตยให้เจริญ

เราออกแบบการเมืองใหม่ไฉไลกว่า
เราได้หน้าล้นพ้นคนสรรเสริญ
เราแยกไพร่ผู้ดีที่ขาดเกิน
เราได้เงินเราทำงานผลาญต่อไป

เรากระจายกลายเป็นดาวพราวไปทั่ว
เราไม่กลัวใครจะกล้ามาขวางได้
เราว่าขาวเขาว่าดำก็ตามใจ
เราไม่ให้ตำรวจไทยมารุกราน

เราไม่กลัวไม่เกรงเราเก่งกาจ
เรารักชาติหนักหนากว่าทหาร
เราไม่หนีจะอยู่นี่นานเท่านาน
เราเป็นมารที่โคตรรักโคตรภักดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น