ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ภาระ.....ประชาชน


1) นโยบาย ขายฝัน ในวันนี้
ชวนน้องพี่ แผ้วถาง สร้างความฝัน
พรรคของเรา เก่าแก่ ยักแย่ยักยัน
โปรดช่วยกัน รองรับ ประคับประคอง



2) โฆษณา รักษา ทุกโรคฟรี
สามสิบบาท หากไม่มี ก็ไม่ต้อง
คงดีกว่า ถ้าหากไม่ ใช้เงินทอง
เชิญพี่น้อง ไปทดลอง ของฟรีฟรี


3) เรียนหนังสือ นั้นหรือ ไม่ต้องจ่าย
เรียนสนุก ลุกนั่งสบาย ได้เลยพี่
จะร่ำรวย จะขัดสน จะจนจะมี
ทั้งเศรษฐี วณิพก ยาจกขอทาน



4) มีกองทุน เหมือนกัน มั่นใจได้
กระจายไป ทั่วประเทศ ทุกเขตบ้าน
ต้องดีกว่า เหนือกว่า ของวันวาน
กิจการ ทั่วไทย ไม่อับจน


5) เศรษฐกิจ พ่นพิษ เพราะทักษิณ
ที่โกงกิน ปากมัน ร่วมกันปล้น
ขายสมบัติ ของชาติ ประชาชน
ทำให้คน ขัดสน ทุรนทุราย


6) เราอาสา มาแก้ไข มาขายฝัน
จะร่วมกัน กอบกู้ สู่จุดหมาย
ธนาคาร การเงินทอง นั้นของตาย
ตัดไปขาย ป.ร.ส. รอรับเงิน



7) เรื่องไฟใต้ ไม่ต้องห่วง เรื่องจิ๊บจ๊อย
เรื่องเล็กน้อย ชิวชิว เรื่องผิวเผิน
เปิดเส้นทาง สายเก่า ให้เขาเดิน
ให้เขาเพลิน รับส่วยสา อย่าอาทร


8) นานาชาติ มิอาจ ไม่เชื่อถือ
เพราะเราคือ อมาตยา อย่ามาสอน
เราก็ต้อง ออกไป กราบไหว้วอน
ให้เขาถอน บอยคอต คงรอดตัว


9) นี่ฉันพูด จริงจริง ไม่กลิ้งกลอก
สิ่งที่บอก ออกไป ไม่ใช่มั่ว
รับรองว่า ที่โม้มา ช้าแต่ชัวร์
ไม่ต้องกลัว อกหัก เพราะหลักการ


10) สมาชิก พร้อมใจ ให้คำมั่น
จะช่วยกัน เล็ดลอด สอดประสาน
ทุกเรื่องราว ต้องไล่จับ รับรายงาน
สร้างหลักฐาน ทำได้ ไม่กังวล


11) เอาความดี ใส่ตัว ไม่กลัวผิด
เรื่องเบี้ยวบิด ตะแบง แสวงผล
เรามีพร้อม กันทั่ว ทุกตัวคน
ต่างฝึกฝน เก่งกาจ ไม่ขลาดกลัว


12) พรรคเราเลือก คนดี และคนดี
พรรคอื่นมี กากกระพี้ ยี้ไปทั่ว
เรื่องถูกต้อง เราเก็บไว้ เอาใส่ตัว
เรื่องความชั่ว เรื่องของเขา จงเข้าใจ


13) ถึงเวลา ตีฆ้อง มาร้องป่าว
เพราะถึงคราว อาสา มารับใช้
เรานั้นรัก หนักหนา ประชาธิปไตย
เผด็จการ ใส่พานให้ ได้ทุกครา


14) ประชาชน ที่รัก จักต้องรู้
เราแอบอยู่ ไกลไกล ไม่ออกหน้า
เผด็จการ ทำอย่างไร ไม่นำพา
ถึงเวลา ชุบมือเปิบ ที่ปลายทาง


15) พรรคของเรา เก่าแก่ ยักแย่ยักยัน
หลายปีนั้น ลอยเท้งเต้ง มันเคว้งคว้าง
ที่คิดหวัง คล้อยเคลื่อน ดูเลือนลาง
ตาเราบ้าง นะจ๊ะ ภาระประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น