ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

สมานฉันท์ 3

สมานฉันท์กันเสียทีจะดีไหม
ทำอย่างไรที่เรียกขานสมานฉันท์
แบ่งฝักฝ่ายพวกใครก็พวกมัน
แบ่งแยกชั้นแยกรุ่นกันวุ่นวาย

รุ่นเตรียมห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิบ
ทั้งรุ่นแก่ไกลลิบทำชิบบหายย
รุ่นที่หลุดจากขั้วตัวอันตราย
ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่รุ่นลายคราม

สมานฉันท์กันเถิดหนอข้าขอร้อง
อย่าเมียงมองถ้าสงสัยให้สอบถาม
จะปูผ้าหมอบราบกราบงามงาม
คดีความเหลืองยกฟ้องมิต้องกลัว

สมานฉันท์กันเถิดทั้งประเทศ
ไม่แบ่งเกรด รุ่น ชั้น มันเวียนหัว
เงินพร้อมสรรพรับรองว่าของชัวร์
แบ่งกันไปให้ถ้วนทั่วทุกตัวคน

มาขยับจับมือถือให้มั่น
สมานฉันท์กันเถิดจะเกิดผล
อย่าใส่ใจมดปลวกพวกคนจน
คลื่นใต้น้ำเวียนวนก็ช่างมัน

สมานฉันท์แต่เราเข้าใจไหม?
คนอยู่ไกลอย่ามาสมานฉันท์
มาโฉบเฉี่ยวเกี่ยวข้องต้องฟาดฟัน
ต้องยืนยันกันว่าอย่ามาเมืองไทย

อย่าเอ่ยชื่ออย่าออกนามอย่าถามถึง
รวมเป็นหนึ่งเฉพาะเราเข้าใจไหม
ปล่อยพวกบ้าเรียกหาประชาธิปไตย
ไม่เป็นไรเพราะเราคือผู้ถือปืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น