ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

สมานฉันท์ 1

สมานฉันท์กันเถิดหนาอย่าหลบหนี
สมานฉันซะดีดีนะพี่น้อง
สมานฉันกันตามกรรมตามทำนอง
สมานฉันปรองดองอย่างดุดัน

สมานฉันท์แล้วกระชับรุกขับไล่
สมานฉันท์กันเข้าไปให้สร้างสรร
สมานฉันท์ระเบิดไฟระเบิดควัน
สมานฉันท์สไนเป้อร์ปลอบประโลม

สมานฉันท์แล้วชักชวนให้เชื่องเชื่อง
สมานฉันท์สร้างเรื่องบรรลัยโหม
สมานฉันท์แล้วสร้างข่าวเล่าประโคม
สมานฉันท์แล้วจู่โจมจับจำเลย

สมานฉันท์แล้วก็ยันมันเข้าคุก
สมานฉันท์แล้วสนุกนะแม่เอ๋ย
สมานฉันท์มันเขี้ยวเหมือนอย่างเคย
สมานฉันท์กับกระเทยเฒ่ากาลี

สมานฉันท์กับอำมาตย์ที่ชาติชั่ว
สมานฉันท์ไม่ต้องกลัวเกรงศักดิ์ศรี
สมานฉันท์กันต่อหน้าแม่ธรณี
สมานฉันท์แล้วสาดสีตีให้ตาย

สมานฉันท์กับการข่าวแลกร้าวลึก
สมานฉันท์แล้วสร้างศึกบนเครือข่าย
สมานฉันท์บนไซเบอร์เบียดกระจาย
สมานฉันท์เว็บโวยวายทุกวี่วัน

สมานฉันท์กันเถิดจะเกิดเหตุ
สมานฉันท์ทุกประเทศทั่วเขตขันธ์
สมานฉันท์ชักลากคนมาลงทัณฑ์
สมานฉันท์เพื่อชนชั้นอันชั่วช้า

สมานฉันท์โลกจะพลันสุกสว่าง
สมานฉันท์ท่ามกลางความมุสา
สมานฉันท์สวรรค์ส่งความลงมา
สมานฉันท์เถิดไพร่ฟ้า............เป็นขี้ข้าตลอดกาลนานเทอญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น